รมว.สาธารณสุข เผยเรื่องที่ประชาชนร้องเรียนมากที่สุดต่อ สธ.คือการสื่อสารของบุคลากรสาธารณสุข ซึ่งอาจพูดน้อยหรือไม่ให้ข้อมูลต่างๆ ต่อประชาชน ทำให้เกิดความเข้าใจผิดทางการบริการ...
เมื่อวันที่ 10 ก.ค. นายวิทยา บุรณศิริ รมว.สาธารณสุข กล่าวระหว่างเปิดประชุมบุคลากรที่ปฏิบัติงานด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด โรงพยาบาลศูนย์ โรงพยาบาลทั่วไปทั่วประเทศ จำนวน 171 คน ในโครงการพัฒนาองค์ความรู้เครือข่ายประชาสัมพันธ์กระทรวงสาธารณสุข ประจำปี
เผยเรื่องร้องเรียนกว่าครึ่ง แพทย์-พยาบาลไม่ใส่ใจสื่อสารผู้ป่วย
Blogroll
วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555
เผยเรื่องร้องเรียนกว่าครึ่ง แพทย์-พยาบาลไม่ใส่ใจสื่อสารผู้ป่วย
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น